Chủ đề cho DELL lại bắt đầu. Viết về nó rất thích . Nói thật một điều âm thanh trên các dòng máy DELL và đặc biệt là dòng Inspiron là hơi bị nhỏ so với nhưng máy khác. Cho dù âm thanh nghe ổn hơn nhưng nhỏ thì là điều khó chấp nhận với laptop.





Nhưng Dell đã cho ta cái phần mềm DELL AUDIO. Ta nên tận dụng nó để tăng chất lượng âm thanh cho máy bạn lên một tầm mới. 


Ở phần mềm này, ta có thể chình bass, treb, dialog, stereo,...cho loa của bạn. tùy theo sự yêu thích của bạn hãy chỉnh cho phù hợp. Hãy chỉnh về các thiết bị âm thanh ngoại vi khác. Và cả quản lí cả năng lượng pin dùng cho âm thanh. Để giúp bạn tiết kiệm pin.




Nếu bạn đang dùng Dell Inspiron 7537 như mình. Thì một điều mình nói là loa của nó rất nhỏ và tệ. Nên mình đã chỉnh như sau mà mình thấy ổn nhất.





Hãy Thử!!!

5 Nhận xét

  1. cho mình xin cái link tải với ạ? Tks

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn cài driver audio cho máy tính dell là tự động có DELL AUDIO

      Xóa
    2. bạn ơi cho hỏi front panel jack của máy dell tớ bị dấu x đỏ mà cái dell audio nó ko chuyển sang front jack

      Xóa
  2. cho mình hỏi cái dell audio máy laptop mình ấn vào maxxaudiopro lại ko hiện ra j nhỉ. laptop mình là dell 3543 insprion, thanhks.

    Trả lờiXóa
  3. may cua em la may dell inspiron 15 3000 series hi minh chinh am thanh sao vay.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn